Image Alt

เกี่ยวกับบริการ SRAN Cyber Insurance Plus

คำถามเกี่ยวกับ SRAN Cyber Insurance Plus

1. Q: SRAN Cyber Insurance Plus สามารถซื้อประกันภัยอย่างเดียวได้หรือไม่ ?

A: SRAN Cyber Insurance Plus จำเป็นจะต้องมีอุปกรณ์ SRAN NetApprove ที่คอยเฝ้าระวังภัยคุกคามในระบบเครือข่าย ถึงจะได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยไซเบอร์

2. Q: SRAN Cyber Insurance Plus ประกันภัยนี้ ในเรื่องของระยะเวลาความคุ้มครอง (เริ่มต้น - สิ้นสุด) และทุนประกันที่จะได้รับ ?

 A: มีระยะเวลาประกันภัย 1 ปี นับจากทางกรุงเทพประกันภัยตอบรับ มีอยู่ด้วยกัน 2 แพ็คเกจ ดังนี้

3. Q: เงื่อนไขการรับประกันภัยมีอะไรบ้าง ?

A: จะมีการพิจารณาข้อมูลดังต่อไปนี้

  • ผู้เอาประกันภัยต้องมีการสํารองข้อมูลที่สําคัญต่อการดําเนินธุรกิจ (Business Critical Data)
  • ผู้เอาประกันภัยต้องมีการติดตั้ง Firewall และ Malware Protection โดยต้องมีการตั้งค่าความปลอดภัยของระบบที่ดี และต้องมีการ Update อย่างสม่ำเสมอ
4. Q: บริการ SRAN Cyber Insurance Plus บริการนี้คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA กรณีเกิดข้อมูลรั่วไหลหรือไม่ ?

 A: คุ้มครอง โดยครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดตามกฎหมายต่อข้อมูลส่วนบุคคล

5. Q: อยากทราบว่าวงเงินของกรมธรรม์นี้ใช้วงเงินได้ในลักษณะใด ? ต่อเหตุการณ์ หรือต่อปี

A: เป็นวงเงินต่อปีกรมธรรม์

6. Q: หากเป็นวงเงินต่อเหตุการณ์ ภายใน 1 ปี สามารถเคลมได้กี่ครั้ง/ปี ?

A: ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเคลม เหตุการณ์ครั้งที่ 1 หากใช้วงเงินไป 700,000 และหลังจากนี้ถ้าเกิดอีกเหตุการณ์ จะสามารถใช้วงเงินได้อีก 300,000 บาท

7. Q: ความรับผิดชอบส่วนแรกต่อเหตุการณ์แต่ละครั้ง ลูกค้าต้องชำระเมื่อใด ก่อนเคลม หรือหลังเคลม กรณีที่ได้เงินเคลม สามารถเอาหักกับความรับผิดชอบส่วนแรกได้หรือไม่ ?

 A: สินไหมที่จ่ายจะหักความรับผิดส่วนแรกเลย โดยหาก ความเสียหายต่ำกว่า ความรับผิดส่วนแรก หมายถึงไม่มีการจ่ายค่าสินไหม

8. Q: ในส่วน ค่าไถ่และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการขู่ทำลายทางไซเบอร์, รายได้ที่สูญเสียและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการหยุดชะงักของเครือข่าย ที่มีการจำกัดวงเงินอยู่ที่ 200,000 บาท รวมใน 1,000,000 บาท ด้วยหรือไม่ ?

A: ทั้งสองส่วนนี้ก็รวมอยู่ใน 1,000,000 บาทนี้ด้วย เมื่อทำการเคลม 200,000 บาทนั้น ก็จะถูกหักออกจาก 1,000,000 บาท จะเหลือความคุ้มครองในกรณีอื่นๆอีก 800,000 บาท

9. Q: SRAN Cyber insurance plus ใช้ได้กับทุกรุ่นของ NetApprove หรือเปล่า ?

A: ได้ทุกรุ่น ในส่วนโปรโมชั่นนั้น จะเป็นรุ่น NG100 และ NG200 ส่วนรุ่น NG50 ต้องซื้อเป็นบริการเพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ ฝ่ายขาย อีเมล์ sales@gbtech.co.th โทร 02-982-5454

10. Q: ถ้าลูกค้าพึ่งจะซื้อเครื่องไป สามารถซื้อประกันทีหลังได้หรือเปล่า ?

A: ให้ทางตัวแทนจำหน่ายติดต่อกลับ เพื่อทางบริษัทจะทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ว่าสามารถเพิ่มเติมในส่วนของประกันกันได้หรือเปล่า ขออนุญาตพิจารณาเป็นกรณีๆไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ ฝ่ายขาย อีเมล์ sales@gbtech.co.th โทร 02-982-5454